Thứ Năm, 23 tháng 12, 2010

[SP][Vietsub] Kokoro no Ito - Sợi chỉ tâm hồn

Kokoro no Ito

Sợi chỉ tâm hồn




Tên: 心の糸 – Kokoro no ito
Dòng phim: SP
Đài phát sóng: NHK
Thời gian: 20 – 21’13 Thứ Bảy, 27.11.2010
Nội dung:

Kokoro no Ito kể về một người mẹ khiếm thính bẩm sinh, đã nuôi dạy con trai mình với hy vọng cậu sẽ trở thành nghệ sĩ piano hàng đầu. Người con trai lại mệt mỏi bởi kỳ vọng quá lớn của mẹ, nhưng khi cậu biết về quá khứ của mẹ mình …

Diễn viên

Matsuyuki Yasuko trong vai Nagakura Reiko
Kamiki Ryunosuke trong vai Nagakura Akihito
Ishibashi Renji trong vai Oonuki Izumi
Tanimura Mitsuki trong vai Maruhashi Ikuo
Sometani Shota trong vai Tsuzuki Shota


Staff
J-Trans + Time + Encode + Upload : Chiha Shim



Download

MediaFire
371 MB: 001.002
795 MB: 001.002.003.004.005.006


Chúc các bạn xem vui!

P.s * vài dòng kể lể dù mình chả làm gì trong cái project =))* vốn định project đầu tiên sẽ là The Great War, nhưng mà do 1 số chuyện liên quan thi cử nên chúng tớ chưa làm dc, mới hôm qua bạn Chiha bảo  đang làm KnI, thế là hôm nay đã xong, chả biết nói gì chỉ biết tung hoa bạn Chiha :x

Tung hoa tung hoa

11 nhận xét:

  1. bản này có 300mb thôi à???
    bữa mình down raw khoảng 650mb rồi, 1 phim hơn 1 tiếng mà có 300mb có bị nén wá k?

    Trả lờiXóa
  2. Bọn mình đang encode lại để có bản tốt hơn, nhưng bản này không đến nỗi nào đâu bạn ạ, không nét căng nhưng đủ xem.

    Bạn có thể quay lại trong vài hôm nữa.

    Chúc bạn xem vui!

    Trả lờiXóa
  3. Kyaaaaaaaa ~ Cảm ơn các bạn thật nhiều :"> * ôm hôn thắm thiết *

    Trả lờiXóa
  4. Haha mới search google ra blogspot này >w<. Cám ơn nhiều nhiều nha bạn. Cuối cùng pé Kamiki cũng có 1 blog của fan Việt dành riêng rồi.
    Cảm động ko nói lên lời TT^TT

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn các bạn :X Bản 370M xem cũng nét lắm mà lại nhẹ, down đỡ mệt :D. Tớ cắm vào đầu DVD coi trên TV vẫn nét :X
    Dù chưa biết đến bao giờ nhưng tớ vẫn sẽ chờ The Great War :X

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ban j do oi, minh down hoai nhung ko dc, chi giup minh cach vs >< onegaiiiii

      Xóa
    2. ban j do oi, minh down hoai nhung ko dc, chi giup minh cach vs >< onegaiiiii

      Xóa